ค้นหาบล็อกนี้

22 พฤษภาคม 2550

ช่วยกันนะ

คนในวงการวิบากบ้านเรา มีใครสังเกตุบ้างไหม ว่าเด๋วนี้วงการเราเริ่มขยายวงกว้างออกไปตามหมู่บ้านต่างๆ เยอะขึ้น และการแข่งขันก็เริ่มคึกคัก ตัวผมเองก็ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย อะไรกับใคร เพียงแต่เข้ามาเล่นเพราะใจรัก แล้วก็สู้สึกดีใจที่มีเพื่อนมาเล่นกันเยอะขึ้น แต่ในลึกๆของความดีใจ ผมก็มีความกังวลอยู่เหมือนกัน คือ ถ้าคนเริ่มสนใจกันเยอะขึ้น กระจัดกระจายกันไปมากขึ้น ข้อเสียมันก็ต้องมี เพราะเมื่อคนเยอะ ก็มีคนหลายประเภท หลายกลุ่ม มาเล่นกันในเป้าหมายต่างๆกัน แต่ก็มีชื่อว่าเป็น"กลุ่ม มอไซวิบาก "ปัญหาที่จะตามมาก็คงจะมีมากมาย เช่น มั่วสุม ทำความเดือดร้อนรำคาญแก่ชาวบ้าน ก่ออุบัติเหตุ และก็คงอีกหลายอย่าง ลองคิดกันดู ที่จะตามมา แล้วก็จะเป็นผลงานของ "กลุ่มวิบาก"คนที่ไม่รู้เรื่องแต่เล่นมอไซเหมือนกันก็ถูกเหมาไปด้วยเลย การแก้ปัญหาเบื้องต้น อยากให้ใครช่วยคิดกันหน่อยก็จะดี เพราะถ้ามีปัญหาขึ้นมาวันไหน กิจกรรมของพวกเราอาจจะต้องเปลี่ยนแปลง หรือถูกตั้งข้อบังคับ หรือมีคนรังเกียจ แล้วพวกเราคงจะไม่สนุกและมีเสรีภาพได้ ผมว่านะถ้าเรารวบรวมชื่อสมาชิกไว้ให้เป็นกลุ่มมีหลักฐานบ้านช่อง ที่ติดต่อได้ หลังจากนั้นก็ค่อยตั้งเป็นชมรม ให้เป็นกิจจะลักษณะ น่าจะดี ใครเห็นด้วยก็เชิญ ออกความคิดเห็นได้นะครับ แล้วต่อไปนี้ชื่อวงการวิบากของเราจะเริ่มเป็นที่รู้จักของชาวแพร่ขึ้นเรื่อยๆ
และจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจบ้านเราให้คึกคัก เดือน หน้านึ้วันที่ 9- 10 มิย.จะมีการแข่งขัน "เก็บคะแนนเอ็นดูโร่ภาคเหนือสนาม 3 "ใครที่ได้เข้ามาในนี้ก็ช่วยประชาสัมพันด้วยแล้วกัน เดือน ตุลาคมนี้ ก็จะมีงานแข่งระดับประเทศ ที่หลังท่ารถอีก ยังไงก็ช่วยกันด้วยนะครับ ผมไม่มีส่วนได้เสียอะไรเลย จัดในนามศิษย์เก่าเทคนิคแพร่ คอยติดตามแล้วกัน ที่อยากขอร้องคืออย่ามองอะไรในแง่ร้ายช่วยๆกันไป ถ้าอยากให้วงการเราดีขึ้นก็แล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น: