เริ่มทำงานปี 2527ที่ อีซูซุ ปิ่นเกล้า หัวช้าง ฮอนด้า ประมวญ หัวหมาก ลาดพร้าว หน.ศูนย์ฮอนด้าแพร่ ตอนนี้ออกมาเปิดอู่เองตั้งแต่ปี 2000 บริการติดแก๊สเรถยนต์ LPG และ ติดระบบ E85 เลือกยี่ห้อ รุ่น ได้ตามงบประมาณ บริการหลังติดฟรี ตั้งอยู่ที่ บ้านท่งน้าว ก่อนถึงปั๊ม ปตท.ถนนสาย AECเบอร์โทรฯ 089-7550465 ช่างอ๋อยครับ
ค้นหาบล็อกนี้
หามาให้
- 001
- 02
- SCB.BANK
- adobe audition
- all of sunha jung
- computer 1
- dirtshop
- down load
- fingerstyle
- honda part
- http://www.accordclubthailand.com/webboard/index.php?topic=67183.0
- http://www.alaiyont.com/webboard.php?lang=th&headername=เว็บบอร์ด&headername=
- http://www.samautoparts.co.th/index-3_1_1.html
- https://www.scbeasy.com
- iwebgas
- old steel
- pantip MXdirtyman
- sanook
- saveway
- song club
- wec
- ข่าวรถยนต์
- คลีนิคนักกีฬา
- คอร์ดกีต้าร์
- ฝากไฟล์
- พ่อรวยสอนลูก
- รวมดาวน์โหลด
- รวมเว็บทางฝุ่น
- อะคูสติคไทย
- อะไหล่รถยนต์
- อะไหล่รถยนต์ฮอนด้า
- แก้ปลาดาว
- ใต้ดิน
11 กุมภาพันธ์ 2553
ความสำเร็จของงานน้ำฮอก
ขอโทษ ป๋าหนิท ที่ไม่ได้บันทึกงาน น้ำฮอก เกือบลืมแต่ไม่กลัวแกว่าหรอก ก็สุดยอดสำเร็จด้วยดีประทับใจทุกคน ป๋าหนิท นับวัน
จะยิ่งใหญ่ขึ้น เพราะแกบังเอิญเข้ามาในวงการวิบาก แล้วจับพลัดจับผลู มาบ้ายุจัดงานน้ำฮอกงานแรก ไปโลดงานต่อมาก็เลยไปกันใหญ่ ผลพลอยได้ลูกพี่ที่เคยสนับสนุนก็ได้ประโยชน์ด้วย กลายเป็นขวัญใจรากหญ้าเพราะ มอไซค์วิบาก ขอบอกว่าอย่ามองข้ามวงการนี้นะครับท่านที่อยากใหญ่ มาหาเสียงโดยการสนับสนุนวงการนี้ ได้กับได้ไม่ขาดทุนรับรองเพราะพี่น้องเขาได้มีความสุขเขาก็รักท่านเอง
ดูป๋าหนิท เป็นคำตอบต่อไปปีหน้าแกจะลง สท.นะเห็นว่างั้นเพราะชาวบ้านน้ำฮอกและใกล้เคียงเขาชอบนักการเมือง วิบากน่ะครับ ...
14 กุมภา วันวาเลนไทน์....แพร่ไซเคิลครอส
มันช่างบังเอิญมาตรงกันวันนี้พอดี อีกงานที่ได้รับการสนับสนุนจากทางราชการ โดย อบจ.แพร่สนับสนุนงาน แพร่ไซเคิลครอส
นับวันวงการของเราก็ได้ก้าวไปไกลเรื่อยๆในทางที่น่าพอใจ ก็อย่างที่เคยพูดไว้ตั้งนานนมแล้วว่า ที่พวกเราได้มาเล่นรถวิบากนี้มัน
มีประโยชน์ที่ได้รับกับคนรอบข้างมากกว่าพวกเราที่มาเล่นโดยตรงเสียอีก ยังยืนยันเหมือนเดิมว่า ไม่มีกิ่จกรรมอะไรที่สร้างความคึกคัก
ให้กับชุมชนได้เท่ากับการแข่งรถวิบากจริงๆ ขอเอาผลงานที่ผ่านมาเปรียบเทียบได้เลย เดี๋ยวคอยดูอีกทีในวันงานว่าจะเป็นอย่างไรแล้วจะมารายงานอีกทีนะครับ
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)