เนื่องจากเกิดจากความผิดพลาดของทีมงานเองที่ไม่ได้ประสานงานกันเรื่องเส้นทาง ที่เปลี่ยนไปจากที่ได้ประชุมไว้ ซึ่งตอนแรกตกลงกันว่า เอส 1 จบที่อ่างแม่มาน ประมาณ 23 กม.จบเอส 2 ที่บ้านน้ำฮอกประมาณ 30 กม.ซึ่งรวมระยะทางแล้วก็กำลังดีไม่ทำให้คนบ้านไกลที่ตั้งใจมาขี่ผิดหวังว่าเดินทางมาตั้งไกลได้ขี่นิดเดียว(ซึ่งในงานก็ไม่มีเอกสารแจ้งเส้นทางเลยอันนี้ก็ขอออภัยด้วยที่ผิดพลาดในการจัดการที่ไม่มีการประสานงานกัน ผู้ร่วมงานหลายคนก็มาถามหา )เอส 1 เรื่องการจับเวลาก็ไม่มีปัญหาแต่พอมาเอส 2 เปลี่ยนเส้นทางทำให้การใช้เวลาในการวิ่ง แค่ไม่ถึง 30 นาทีทีมจับเวลาก็ยังหาปลายเอสไม่เจอ ถามใครก็ไม่รู้กว่าจะไปหารถวิ่งจบเอสมาแล้วตั้งหลายคัน ก็เลยไม่ได้จับเวลาในเอสนี้ ก็ทำให้หลายคนเสียความรู้สึกมากๆที่ได้ตั้งใจวิ่งก็เลยเอาเวลาเพียง เอสแรกพี่น้องก็ไม่ว่าอะไรคิดว่าเป็นการร่วมสนุกเล่นๆไม่มีเงินรางวัล
ซึ่งงานนี้ผมก็ขอรับผิดชอบเพียงผู้เดียวเพราะการจัดการแข่งขึ้นมาประกอบงานนี้เป็นการตัดสินใจของผมกับพี่อู๊ด สองคนเพียงเพื่ออยากลองสร้างสีสันงานเผื่อจะดูดี และ พี่อู๊ดก็ต้องการอยากลองทดสอบเรื่องการคิดเวลาด้วยเพื่อจะได้ไปเตรียมงานแข่งของแกที่ร้องกวาง ในวันที่ 4 ธค.54 นี้ก็ไม่ได้หวังสิ่งอื่นใดซึ่งก็มีคนลงแข่งต่ำกว่าเป้าหมายก็ได้เป็นคำตอบแล้วว่าไม่สำเร็จ
ด้วยความผิดพลาดนี้ทำให้ผมได้รู้ว่าการจัดงานนี้เราประสานงานไม่ดีพอ และผมก็ทำให้หลายคนในชมรมต้องเสียความรู้สึกที่จัดขึ้นมาแล้วทำให้งานไม่ดูดี ซึ่งผมก็รับรู้แต่ก็ขอบอกพี่น้องว่าผมไม่ได้หวังสิ่งใดนอกจากต้องการทำให้มันดี ทั้งๆที่เหนื่อยมากๆดังนั้นเพื่อเป็นการรับผิดชอบและเป็นการยอมรับกับทุกคนว่าผมไม่มีเวลาให้กับชมรมพอจึงได้ผิดพลาด ในงานต่อไปถ้าไม่มีเวลาก็ไม่ต้องทำเพราะก็ยังมีคนอื่นที่มีเวลารับผิดชอบกันได้อีกเยอะแยะก็ช่วยกันไป ดังนั้นผมจึงเรียนกับทุกคนว่าตั้งแต่นี้ต่อไปผมก็จะไม่ได้ร่วมรับผิดชอบในกิจกรรมต่างๆในนามของชมรมแพร่เอ็นฯ แต่ก็ไม่ได้ไปไหนคงจะเป็นบางครั้งหรือแล้วแต่เวลาอำนวยก็แล้วกันก็ขออภัยต่อพี่น้องที่ผิดพลาดด้วยนะครับ
เริ่มทำงานปี 2527ที่ อีซูซุ ปิ่นเกล้า หัวช้าง ฮอนด้า ประมวญ หัวหมาก ลาดพร้าว หน.ศูนย์ฮอนด้าแพร่ ตอนนี้ออกมาเปิดอู่เองตั้งแต่ปี 2000 บริการติดแก๊สเรถยนต์ LPG และ ติดระบบ E85 เลือกยี่ห้อ รุ่น ได้ตามงบประมาณ บริการหลังติดฟรี ตั้งอยู่ที่ บ้านท่งน้าว ก่อนถึงปั๊ม ปตท.ถนนสาย AECเบอร์โทรฯ 089-7550465 ช่างอ๋อยครับ
ค้นหาบล็อกนี้
หามาให้
- 001
- 02
- SCB.BANK
- adobe audition
- all of sunha jung
- computer 1
- dirtshop
- down load
- fingerstyle
- honda part
- http://www.accordclubthailand.com/webboard/index.php?topic=67183.0
- http://www.alaiyont.com/webboard.php?lang=th&headername=เว็บบอร์ด&headername=
- http://www.samautoparts.co.th/index-3_1_1.html
- https://www.scbeasy.com
- iwebgas
- old steel
- pantip MXdirtyman
- sanook
- saveway
- song club
- wec
- ข่าวรถยนต์
- คลีนิคนักกีฬา
- คอร์ดกีต้าร์
- ฝากไฟล์
- พ่อรวยสอนลูก
- รวมดาวน์โหลด
- รวมเว็บทางฝุ่น
- อะคูสติคไทย
- อะไหล่รถยนต์
- อะไหล่รถยนต์ฮอนด้า
- แก้ปลาดาว
- ใต้ดิน
25 ตุลาคม 2554
ความสำเร็จของงานแพร่เอ็นดูโร่มิ๊ตติ้ง23 ตค.54
สำเร็จด้วยดีสำหรับงานช้างของเราซึ่งงานนี้ก็เป็นงานที่ 2 ที่แพร่รับจัด และงานแรกก็เป็นการเริ่มจัดครั้งแรกของงานเลย นับรวมหลังจากครั้งนั้นมาก็เป็นครั้งที่ 6 ที่ได้เวียนไปหลายจังหวัด เห็นภาพที่พี่น้องสนุกสนานกันก็ดีใจหายเหนื่อยแล้ว โดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นที่พอใจมาก
แต่ปัญหาบางอย่างที่มีก็ต้องขอโทษแทนชมรมฯด้วยนะครับ อย่างเรื่อง การจับเวลา และเส้นทางบางจุดที่ทุลักทุเลบ้างหรืออาจทำให้รถเสียบ้าง เห็นมีพี่น้องบางกลุ่มก็บ่นมาว่าเส้นทางโหดเกิน เส้นทางเอส 2 ที่เปลี่ยนไปจากที่ตอนแรกคุยกันว่า 20กว่ากม.ทำให้คนบ้านไกลอาจผิดหวังว่าอุตส่าห์มาตั้งไกลได้ขี่แป๊บเดียวอันนี้ก็ขอน้อมรับด้วยความเต็มใจครับ ซึ่งที่จริงแล้วคนวางทางก็มีจุดประสงค์ก็คืออยากให้ประทับใจและสนุกสนานได้สัมผัสบรรยากาศที่แท้จริงของงาน ยังไงก็คงให้อภัยกันนะครับ ก็ขอขอบคุณที่พี่น้องมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้เยอะเป็นประวัติการณ์ 340 คัน
แต่ปัญหาบางอย่างที่มีก็ต้องขอโทษแทนชมรมฯด้วยนะครับ อย่างเรื่อง การจับเวลา และเส้นทางบางจุดที่ทุลักทุเลบ้างหรืออาจทำให้รถเสียบ้าง เห็นมีพี่น้องบางกลุ่มก็บ่นมาว่าเส้นทางโหดเกิน เส้นทางเอส 2 ที่เปลี่ยนไปจากที่ตอนแรกคุยกันว่า 20กว่ากม.ทำให้คนบ้านไกลอาจผิดหวังว่าอุตส่าห์มาตั้งไกลได้ขี่แป๊บเดียวอันนี้ก็ขอน้อมรับด้วยความเต็มใจครับ ซึ่งที่จริงแล้วคนวางทางก็มีจุดประสงค์ก็คืออยากให้ประทับใจและสนุกสนานได้สัมผัสบรรยากาศที่แท้จริงของงาน ยังไงก็คงให้อภัยกันนะครับ ก็ขอขอบคุณที่พี่น้องมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้เยอะเป็นประวัติการณ์ 340 คัน
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)