ค้นหาบล็อกนี้

11 พฤษภาคม 2550

อยากตั้งสมาคมให้เป็นเรื่องเป็นราว

พวกเราก็เคยๆคิดกัน ว่าอยากตั้งชมรมให้เป็นเรื่องเป็นราว เพื่อความสะดวกและเป็นผลดีหลายๆด้าน เสนอให้ อบต.สนิท เป็นประธานน่าจะดี เพราะแกบ้าๆดี 555 แล้วก็ยุขึ้นเสียด้วย ที่น่าสนใจคือท่าทางไม่ค่อ่ยกลัวเมีย ...เด๋วมาต่อนัครับ

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็ว่าดีนะครับ และอยากให้มีเว็บ PhareEnduro ด้วยจะได้เป็นศูนย์กลางในการติดต่อนัดหมายในการการจัดแข่งหรือออกทริปเข้าป่ากันจะได้ไม่ต้องเปลืองค่าโทรศัพท์ และที่สำคัญใครเข้ามาดูพร้อม ก็ไปด้วยกันไปเลยตามที่นัดกันในเว็บเผื่ออาจจะมีกลุ่มใหม่ ๆ ที่อยากจะขี่เข้ามาเยอะ ๆ ชาววิบากบ้านเราจะได้คึกคักหน่อย และที่สำคัญอยากให้พี่อ๋อยเอารูปที่ไปแข่งหรือไปเที่ยวมาลงเยอะให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันหน่อย เผื่ออาจจะอยากขี่รถขึ้นมาก็ได้นะครับ

จาก จอสหนองม่วงไข่ครับพี่

VIP 2000 กล่าวว่า...

ยินดีครับ ทุกคน ตอนนี้บ้านเราก็คึกคักกันน่าดู เรามาทำอะไรที่มันดีขึ้น ไม่ได้เหนื่อยหรือต้องลงทุนมากมายก็เป็นประโยชน์กับพวกเรานี่แหละ เอาๆ มีอะไรก็ว่ากันไปแล้วกันนะครับ ขอบคุณที่สนใจนะ น้องจ๊อส...