ค้นหาบล็อกนี้

13 กันยายน 2552

แพร่มื๊ตติ้ง 20 กย.52

ตอนแรกกลุ่มช่างคำสูงเม่นประสานกับโกอ่ำและกลุ่มลำปาง จะมามิตติ้งกันที่ป่าแม่มานช่างคำก็โทรฯปรึกษากับผมว่าจะจัดเล็กๆเพราะกลัวจะต้อนรับไม่ได้ดีพอในหลายๆด้านเพราะกลุ่มชาวเอนดูโร่ในแพร่นั้นที่จริงแล้วก็มีกันอยู่หลักๆสอง-สามกลุ่มอยู่ห่างกันบางทีการประสานงานกันในการจัดงานใหญ่ๆ เกรงว่าถ้าไม่พร้อมก็อาจจะไม่เป็นที่ประทับใจพี่น้อง ซึ่งเราก็เข้าใจว่าหลายท่านคงอยากมาสัมผัสถิ่นแพร่เอ็นดูโร่ ซึ่งก็คิดว่าอย่างน้อยก็มีพี่น้องได้รู้จักชื่อเสียงบ้างในเรื่องการมีกิจกรรมต่างๆที่ผ่านมา เป็นเครื่องการันตีได้ ด้วยเหตุนี้เราก็เลยไม่ได้เชิญชวนกันทั่วถึง แต่ตอนนี้มีเสียงตอบรับขอเข้ามาแจมกันมากมาย ก็รู้สึกเกรงใจพี่น้องท่านอื่นที่ไม่ได้เอ่ยชวน ซึ่งก็จะทำให้ท่านเข้าใจว่า ชาวแพร่ไม่อยากต้อนรับพี่น้อง พวกเราไม่อยากให้ใครว่าเอาว่าชาวเอ็นดูโร่แพร่ไม่สามัคคีกันเพราะเราคือคนแพร่ในนามของเจ้าบ้านไม่แยกแยะว่ากลุ่มไหนยังไงก็คงไม่ยอให้เสียชื่อชาวแพร่ดังนั้นเรา จึงได้ปรึกษาหารู...เอ๊ย หารือกันว่าไหนๆก็ๆไหนๆ ไม่อยากให้เสียน้ำใจพี่น้อง ก็เลยจัดให้เป็นว่ารับไม่อั้นพี่น้องทุกกลุ่มเชิญมาร่วมมิตติ้งกัน ในวันที่ 20 กย.นี้ที่อ่างเก็บน้ำแม่มานเราจะทำให้ดีที่สุดครับ

ไม่มีความคิดเห็น: