ค้นหาบล็อกนี้

8 มิถุนายน 2550

ใครจะรู้บ้าง

พรุ่งนี้ก็จะถึ่งวันแข่ง งานเก็บคะแนนชิงแชมป์ภาคเหนือสนาม 3 แล้ว คาดว่านักแข่งและคนติดตาม จะเข้ามาบ้านเราอย่างน้อยไม่น่าจะต่ำกว่า 400 คน เพราะแข่งพร้อมกันทั้งรถยนต์ และมอไซค์ ผู้ที่จะได้รับผลพลอยได้ก็คือชาวจังหวัดแพร่ทั้งหมด เพราะทั้งทีมงาน นักแข่ง ผู้ติดตาม จะต้องนำเงินมาใช้จ่ายบ้านเรา ถ้าคิดเป็นต่อหัวก็คนละไม่ต่ำกว่า พันบาทเป็นอย่างต่ำ คูณ 400 เข้าไป ก็ 400000 ไม่ได้หวังอะไรมาก อย่างน้อยก็เศรษฐกิจดีขึ้นบ้าง อีกข้อคือใครจะคิดบ้างหนอ ว่าผลดีที่ได้นี้ พวกเราชาว วิบาก ก็เป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่ง แต่ก็ภูมิใจอยู่ลึกๆ ที่ได้เห็นบรรยากาศบ้านเราคึกคักขึ้น ใช่ไหมครับพวกเรา ...

ไม่มีความคิดเห็น: